Chính sách vận chuyển và giao hàng

I. Chính sách vận chuyển và giao hàng

Bằng cách sử dụng hệ thống vận chuyển riêng của tân được tích hợp ngay trên nền tảng website, đồng nghĩa với việc bạn đã thừa nhận và đồng ý với những yêu cầu, điều khoản được nêu trong Chính sách Vận chuyển của Tân dược Pharma.

Thông thường, khi nhận được yêu cầu mua hàng của quý khách hàng trên hệ thống website của chúng tôi,  Tân dược Pharma sẽ thực hiện xử lý đơn trong 24h sau đó phản hồi lại cho khách hàng vấn đề thanh toán và giao nhận. Đơn hàng sẽ tới tay khách hàng trong khoảng từ 1 – 5 ngày kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận trên hệ thống hoặc theo thoả thuận với khách hàng.

Tuy nhiên, một số tình trạng đơn hàng bị chậm thời gian giao nhận do:

  • Nhân viên hoặc đơn vị vận chuyển không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại.
  • Địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp không chính xác hoặc khó để xác định, tìm kiếm.
  • Số lượng đơn đặt hàng của Tân dược Pharma tăng đột biến khiến việc xử lý đơn bị chậm lại.
  • Những yếu tố khách quan do thời tiết, lịch bay (đối với đơn hàng vận chuyển bằng đường hàng không), kẹt xe, khu vực dịch bệnh,…cũng gây gián đoạn việc vận chuyển.

Đây là những trường hợp bất khả kháng. Vì vậy, chúng tôi mong được Quý nhà thuốc, quầy thuốc thông cảm. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ với đơn vị vận chuyển để đơn hàng của bạn được đi nhanh hơn, hoặc hỗ trợ chi phí giao nhận đối với một số trường hợp đặc biệt.

Giao hàng toàn quốc. Miễn phí giao nội thành thành Tp. Buôn Ma Thuột.

II. Hiệu lực

Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại. Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời (nhưng không bao gồm khuyến mại ở mục I của chính sách này), ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.

III. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng tại Tp. Buôn Ma Thuột. không quá 24h tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc)
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.

Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0971 490909

Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!